Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

 

Chuyến thăm Hoa Kỳ của Tổng Bí thư mang tính bước ngoặt

Trang chủ - 3 giờ trước
Nhân chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Hoa Kỳ, phóng viên TTXVN tại Washington đã thực hiện cuộc phỏng vấn ông Gregory Poling, chuyên gia hàng đầu của Chương trình Nghiên cứu Đông Nam Á và Sáng kiến các Đối tác Thái Bình Dương trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu chiến lược và quốc tế (CSIS). Học giả này khẳng định chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có ý nghĩa bước ngoặt đối với quan hệ song phương trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ đón Tổng... thêm »

Cựu bí thư tỉnh đoàn Bình Định "chết bất thường"

noreply@blogger.com (Danlambao) tại Dân Làm Báo - 3 giờ trước
Hiện trường vụ việc bí thư huyện uỷ Hoài Nhơn chết bất thường*Bạn đọc Danlambao* - Truyền thông nhà nước cho hay, một bí thư huyện uỷ Hoài Nhơn (Bình Định) vừa được phát hiện "chết bất thường" trong ô tô riêng vào sáng nay, 7/7/2015. Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Bình, 39 tuổi, người từng giữ chức bí thư tỉnh đoàn Bình Đoàn trước khi vị trí này được giao lại cho ông Nguyễn Minh Triết, con trai út thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Báo Tuổi Trẻ dẫn thông tin từ người dân cho hay, ông Bình chết trong tư thế "ngồi sau vô lăng" cùng với một cô gái 20 tuổi trong xe. Hiện cơ quan chức năng vẫn từ... thêm »

Thuốc Mỹ có trị được bệnh Tàu?

noreply@blogger.com (Danlambao 2012) tại Dân Làm Báo - 3 giờ trước
*Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - *Tàu Trung Quốc cướp, vơ vét rất tàn bạo. *“Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc...” - *“Nguyên văn” BT/QP Phùng Quang Thanh phát biểu trước Quốc Hội. *(Tau đang trị bệnh tại Pháp nhưng: “Tau khỏe mà có chi mô”)* Theo báo cáo mới nhất của ông Nguyễn Quốc Vương, Chủ tịch UBND xã Bình Châu, huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi, chỉ trong vòng 20 ngày trở lại đây (giữa tháng 6), đã có 5 tàu cá trên địa... thêm »

Vụ thảm sát 6 người một nhà ở Bình Phước, thông tin chính thức từ công an

Trang chủ - 3 giờ trước
Chiều ngày 7/7, Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã cung cấp cho các phóng viên một số thông tin chi tiết ban đầu có liên quan đến vụ thảm sát tại biệt thự của ông Lê Văn Mỹ ở xã Tân Hưng – huyện Chơn Thành. Thông tin này cho biết, vụ án bắt đầu từ việc sáng sớm ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975, người làm của nhà ông Mỹ) đến gia đình của ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ tại ấp 2 – xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) để làm việc như bình thường. Khi ra cửa phía sau để đi vào nhà, bà Loan thấy cửa khóa trái bên trong. Chạy ra cửa phía trước, ... thêm »

Thế giới chờ kết quả cuộc họp thượng đỉnh về khủng hoảng Hy Lạp

VOA - 5 phút trước
Mọi sự chú ý tại Hy Lạp nợ nần chồng chất và khu vực rộng lớn hơn đều dồn vào hội nghị thượng đỉnh của Liên hiệp Châu Âu hôm nay

Điều gì sẽ xảy ra nếu đạt được thỏa thuận hạt nhân Iran?

VietnameseWeb@voanews.com (Heather Murdock) tại VOA - 35 phút trước
Nếu đạt được một thỏa thuận hạt nhân Iran, các chuyên gia đồng ý rằng 2 vấn đề, thanh sát hạt nhân và chế tài, không thể nào phức tạp hơn
Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 51 phút trước
*Tư Hoàng (VNTB) *Giống như câu chuyện vỉa hè còn mới, nhưng sau đó đã bị đào xới lên để làm lại gây hoang phí tiền với cái cớ chỉnh trang đô thị, kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Giờ đây, cây mỡ - một loại cây “vàng tâm” theo quan điểm trước đó của chính quyền Hà Nội đang được thay thế, lý do là bởi, cây “đang có biểu hiện khô, chết.” Trồng cây không đúng loại, một mực cho đó là cây vàng tâm, kiểm điểm cho có, xử lý vấn đề theo kiểu "cây khô chết", dường như đó là tất cả những biểu hiện cho thấy sự tắc trách của chính quyền Hà Nội ngay trong một đề án tưởng chừng như đơn giản... thêm »

TT Obama cam kết tăng cường cuộc chiến chống IS ở Syria

VOA - 1 giờ trước
Tổng thống Barack Obama cam kết gia tăng cường độ chiến đấu chống các phần tử chủ chiến Nhà nước Hồi giáo, đặc biệt tại Syria
VietnameseWeb@voanews.com (VOA Tiếng Việt) tại VOA - 1 giờ trước
Tổng thống Obama và Phó tổng thống Biden trưa nay (giờ Washington) sẽ tiếp đón Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Phòng Bầu dục Tòa Bạch Ốc

Tổng thống Mỹ tiếp lãnh đạo đảng Cộng sản Việt Nam tại Nhà Trắng

Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 1 giờ trước
*Tú Anh *(RFI) [image: media] * Ông Nguyễn Phú Trọng (Reuters)* *Hôm nay 07/07/ 2015, Tổng bí thư đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng hội kiến tổng thống Mỹ Barack Obama tại Phòng Bầu dục, Nhà Trắng. Nghi lễ tiếp đón mang ý nghĩa biểu tượng và trọng thị, cho dù khách mời không phải là nguyên thủ quốc gia.* Theo thông cáo của phủ Tổng thống Mỹ, sáng nay, vào lúc 11 giờ 10 , tổng thống Barack Obama và Phó tổng thống Joe Biden tiếp Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng tại Nhà Trắng. Trước đó, thông cáo của bộ Ngoạ... thêm »