Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Mê sảng ..và.. Vô cảm !

 Mê sảng ..và.. Vô cảm !
Mê sảng là bệnh lý tâm thần do khả năng tư duy suy giảm bởi tác động sinh lý tự nhiên lảo hóa hoặc do ức chế tâm lý bởi sự áp đặt bên ngoài. Rối loạn tư duy, lẩn lộn trí nhớ làm thiếu cảm nhận và giảm nhận thức với môi trường . Thần kinh thực vật rối loạn tạo thần khí lơ ngơ suy giảm mọi hoạt động cơ thể, trí óc.. lúc chưa tới thời điểm Mê sảng ..gọi là thờ ơ hay bệnh lý là ..Vô cảm !
Thường trạng thái mê sảng ban đầu xuất hiện bất thường, ngắn hạn trong khoảng khắc ..rồi dần dần lần tiếp nối dài ra, lấn sâu ..Do không nhận thức được để điều trị giải tỏa những ức chế bên trong ..hoặc ngăn chặn những áp lực ngoại xâm từ bên ngoài ..Dẩn đến mất trí hoàn toàn và điên loạn !!!
...Các bạn có thể hiểu ..Nếu có một quyền lực tuyệt đối Mê sảng triệt để trên trần gian này thì chúng sanh ta là một lủ Vô cảm !!! ..Thượng Đế hởii.. !!!
...
VNTB - Loại bỏ cá nhân mị dân, chuyên quyền, độc đoán ra khỏi BCH T.Ư Đảng khóa XII
Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 2 giờ trước
*Lê Kiên (VNTB) Kiên quyết không để lọt vào Ban Chấp hành Trung ương những cá nhân “không kiên định đường lối, quan điểm của Đảng, cơ hội chính trị, nói và làm trái Cương lĩnh, đường lối, nguyên tắc của Đảng” và khẳng định sự cần thiết, đúng đắn của chủ trương đầu tư xây dựng cảng hàng không trung chuyển quốc tế Long Thành là 2 trong bốn nội dung được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đề cập trong phát biểu bế mạc Hội nghị lần thứ 11 BCH T.Ư Đảng khóa XI chiều nay (7/5/2015).* Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc Hội nghị (Ảnh:dangcongsan.vn).Theo đó, hội nghị lần này đã xem xét... thêm »