Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

 

Vài nhận xét về TBT chuẩn bị Quy Mã

bbthnc tại HUỲNH NGỌC CHÊNH - 38 phút trước
*Lê Hải Lăng* Phải khen TBT một cái ăn mặc đẹp : áo vét Sochi Nga ,quần vải xịn Ăng Lê,cà vạt Hàn Quốc ,giày Ý ,La Mã.quần lót kiểu xà rông Lào.Người mẫu Trang Trần cũng chưa được mặc hàng đa quốc gia như thế . TBT còn sáng giá là xài nai nịt Trung Cộng cho lưng dễ thon, đầu dễ cúi thấp mỗi khi đi chầu.Dạo nầy TBT sắp làm chuyến Mỹ du tha hồ mà lên gân : “Mình có thế nào người ta mới đón tiếp trọng thị” nhé. Mình đang dở dở ương ương đú đởn đu giây cho xong kiếp làm dâu hai họ. Đu qua trên đỉnh đầu cho còn chức thì mất nước. Đu qua kẻ xa mặt cách lòng được chuyện giữ nước thì có c... thêm »

VNTB- Mỹ tuần tra Biển Đông: Tính toán của Việt Nam lẫn Trung Quốc đảo chiều

Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 44 phút trước
*Thiên Điểu* *(VNTB) - Việc tiến hành tuần tra trên Biển Đông đúng vào dịp Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng qua Mỹ và dự kiến sẽ được đón tiếp với nghi lễ nguyên thủ có thể xem là thông điệp thiện chí cao nhất của chính quyền Mỹ với chính quyền Việt Nam.* Ngay sau khi đưa ra thông báo “dự định tiến hành tuần tra ở Biển Đông” bởi đề xuất của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ashton Carter vài ngày, chiến hạm Mỹ đã lập tức xuất hiện ở vùng hải phận quốc tế quanh khu vực Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam trên Biển Đông. Động thái “nói làm ngay” của Mỹ trong việc đưa quân tuần tra lần này có thể... thêm »

Dân tộc Việt Nam ơi, xin đừng để vuột cơ hội muộn màng!

bauxitevn tại Bauxite Việt Nam - 4 giờ trước
*(40 NĂM SAU NGÀY 30–4–1975)* *Trần Quí Cao* Tới bây giờ, Việt Nam vẫn còn lay hoay trong vòng chậm tiến, trong khi các quốc gia, năm mươi năm trước, từng ở cùng mức độ phát triển với Việt Nam, đã tăng tốc bứt phá và hiện nay có GDP/đầu người cao hơn Việt Nam từ gấp vài lần (Thái Lan, Mã Lai) tới gấp vài chục lần (Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore). Họ có cấu trúc xã hội, cấu trúc kinh tế, cấu trúc văn hóa-tư tưởng tiến bộ và hữu hiệu hơn Việt Nam làm nền móng để phát triển. Trong vòng 60 năm qua, Việt Nam đã có nhiều cơ hội phát triển rất lớn, nhưng, xót xa thay, dân tộc chúng ta đ... thêm »

Biển Đông đến hồi quyết liệt

bauxitevn tại Bauxite Việt Nam - 4 giờ trước
*Danh Đức *[image: clip_image001[1]] *TTCT - Những động thái và ngôn từ của Trung Quốc ngày càng tỏ rõ “muốn gì”. Tuy nhiên, sự “muốn gì” đó không hẳn sẽ còn được “ung dung” như trước nữa.* *[image: clip_image003]* Đơn vị chống khủng bố của Philippines và lực lượng tuần duyên Nhật Bản (phải) chuẩn bị cuộc diễn tập tại vịnh Manila ngày 6-5-2015 - Ảnh: Reuters Trong cuộc họp báo ngày 8-3-2015 tại Bắc Kinh, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đã bác bỏ thẳng thừng những phản đối của các nước về việc Trung Quốc đang đẩy mạnh bồi đắp đảo nhân tạo ở quần đảo Trường Sa của Việt ... thêm »