Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

 

Cơ chế mạnh, chặn đường chây ì của ông lớn

Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 10 giờ trước
*Cổ phần hóa giai đoạn 2011-2015 gần như chắc chắn không về đích theo như kế hoạch. Tuy nhiên, áp lực từ nhiều phía cũng như xu hướng không thể tránh khỏi đang mang đến những luồng gió mới, những tín hiệu mới hứa hẹn một sự đột phá trong thời gian tới.* Áp lực từ nhiều phía cũng như xu hướng không thể tránh khỏi đang mang đến những luồng gió mới, những tín hiệu mới hứa hẹn một sự đột phá trong thời gian tới. *Cơ chế thoáng* Trong những tháng cuối cùng của giai đoạn 2011-2015, hoạt động cổ phần hóa và bán vốn nhà nước bất ngờ sôi động hẳn lên, nổi bật là thông tin Chính phủ chấp thu... thêm »

Dừng tay đao phủ! Các ông có còn là những con người?

noreply@blogger.com (Danlambao 2012) tại Dân Làm Báo - 4 giờ trước
*Hà Sĩ Phu (Danlambao)* - Tôi đang đau, chưa muốn viết gì, nhưng sáng nay đọc được các bài yêu cầu dừng ngay vụ giết một người chưa chắc đã có tội (cháu Lê Văn Mạnh, 33 tuổi, một thường dân), nhất là lời khẩn thiết của nhà giáo Phạm Toàn trên trang Bô-xít, tôi xin gửi đăng mấy dòng thật ngắn như sau. Một câu thôi: *Nếu không dừng ngay vụ xử tử Lê Văn Mạnh thì dân sẽ không gọi các ông là những Con Người! * *Sắp đến giờ hành hình rồi, không còn thì giờ ngồi viết một bài nào hết*, xin coi đây đơn giản là *MỘT TIẾNG NỔ* gì đó, cốt sao kịp dừng tay đao phủ rồi cùng nhau hạ hồi phân giả... thêm »

Chuyện về Tổng Cục 2- Kỳ I: Phần nổi của tảng băng

Kim Dung/Kỳ Duyên tại Kim Dung/Kỳ Duyên - 5 giờ trước
Tác giả: Xuân Ba . KD: Loạt bài này của XB và báo TP chắc hot lắm đây. Xin đăng lên để bạn đọc chia sẻ, tìm hiểu một lĩnh vực luôn…. kín cổng cao tường :D ————– Các kỳ tiếp theo: . Kỳ II:http://www.tienphong.vn/xa-hoi/chuyen-ve-tong-cuc-2-ky-ii-mat-mat-921326.tpo Kỳ III: http://www.tienphong.vn/xa-hoi/chuyen-ve-tong-cuc-2-ky-iii-cai-ten-muoi-huong-921791.tpo Kỳ IV: http://www.tienphong.vn/xa-hoi/chuyen-ve-tong-cuc-2-ky-iv-cuc-truong-cuc-tinh-bao-dau-tien-922179.tpo Kỳ V: http://nangvang.net/chuyen-ve-tong-cuc-2-ky-v-doat-bau-vat-mat-tran-dien-bien-phu/ Kỳ […]

Tàu Việt Nam cứu giúp ngư dân, tàu Trung Quốc lượn quanh trêu ngươi, ngăn cản

Trang chủ - 5 giờ trước
Thời gian qua, nhiều ngư dân phản ánh liên tiếp bị tàu Trung Quốc uy hiếp khi đang hoạt động đánh bắt thủy sản trên vùng biển Việt Nam. Đặc biệt, mỗi khi tàu ngư dân gặp nạn trên biển, được tàu cứu nạn của Việt Nam ra cứu thì bị tàu Trung Quốc ngăn cản. Mới đây nhất là vào ngày 20/10, khi tàu cá KH 96977 TS do ông Phan Thành Kim (trú Ninh Thủy, Ninh Hòa, Khánh Hòa) làm chủ tàu kiêm thuyền trưởng cùng 10 ngư dân khác đang đánh bắt thủy sản trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam thì tàu hỏng máy, cần giúp đỡ (Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã phản ánh). Sau đó, tàu SAR 412 của Trung t... thêm »

Bí thư gây tai nạn: "Ai lại yêu cầu đồng chí Bí thư đo nồng độ cồn?" *

Việt Nam Thời Báo (IJAVN) tại Việt Nam Thời Báo - The Vietnam Times - Hội nhà báo độc lập Việt Nam - 1 giờ trước
*Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) khẳng định sẽ xử lý nghiêm các sai phạm của bí thư huyện ủy gây tai nạn giao thông tối 19/10. * Bí thư gây tai nạn: "Ai lại yêu cầu đồng chí Bí thư đo nồng độ cồn?" * *Ai lại yêu cầu đồng chí Bí thư đo nồng độ cồn?* Khoảng 20h tối 19/10, tại khu vực đầu cầu Bến Thủy 1 (Hà Tĩnh), ông Trần Báu Hà, Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân, Hà Tĩnh điều khiển ô tô 5 chỗ theo hướng Hà Tĩnh - TP Vinh đã va chạm với xe máy do chị Ngô Thị Hà (44 tuổi, trú Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đi theo chiều ngược lại. Hậu quả, chị Hà bị thương ở chân phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Ba Lan... thêm »

Gia đình Nguyễn Lân Thắng bị khủng bố

Đàn Chim Việt tại Đàn Chim Việt - 2 giờ trước
Đêm qua, gia đình anh ở ngõ Thịnh Quang, phố Thái Thịnh, Hà Nội bị ném sơn đỏ vào cổng nhà với dụng ý đe dọa.

Chuyện tổng tuyển cử thống nhất hai miền 1956

Trọng Đạt tại Đàn Chim Việt - 2 giờ trước
Muốn tổ chức bầu cử tự do có quốc tế giám sát phải kêu gọi các nước đồng chủ tịch, kêu gọi Liên Hiệp quốc đứng ra bảo đảm bầu cử nhưng chuyện này rất khó thực hiện